Hãng game People Can Fly mở chi nhánh ở Montreal, chuẩn bị thực hiện dự án AAA

People Can Fly

People Can Fly đã thông báo về việc mở một studio mới ở Montreal, Canada. Hãng sẽ phát triển một dự án AAA, vốn đã được xây dựng trong những năm qua tại văn phòng People Can Fly ở New York.

Dựa án AAA – mang tên gọi “Project Dagger” – được giới thiệu là “tựa game phiêu lưu hành động đột phá, đầy tham vọng”. Quá trình phát triển của trò chơi sẽ được dẫn dắt bởi giám đốc sáng tạo Roland Lesterlin và trưởng studio David Grijns.

Lesterlin trước đây đã chỉ đạo Just Cause 3 tại Avalanche New York, trong khi Grijns là nhà sản xuất chính của trò chơi.

Just Cause 3 xác nhận ngày phát hành DLC đầu tiên – Tin Game

Hãng game đến từ Ba Lan cho biết cho biết:

Bầu không khí tuyệt vời của Montreal và ngành công nghiệp phát triển game dày dạn kinh nghiệm khiến dự án này trở nên vô cùng thú vị đối với chúng tôi. Chúng tôi tin rằng PCF Montreal sẽ sớm đóng một vai trò quan trọng trong danh mục đầu tư của các hãng game của chúng tôi.

People Can Fly là nhà phát triển đằng sau Gears of War: Judgement, Bulletstorm và gần đây nhất là Outriders.

People Can Fly có trụ sở tại Warsaw, có bốn studio ở Ba Lan và một studio khác ở Newcastle, Anh. Họ hiện có tám dự án đang được thực hiện.

Việc thành lập studio mới diễn ra hơn một năm sau khi People Can Fly và Take-Two Interactive kết thúc thỏa thuận xuất bản của họ.

Vào tháng trước, họ đã ký một thỏa thuận để phát triển một tựa game mới cho Xbox Game Studios. Công ty cho biết tên mã Project Maverick sẽ được tài trợ hoàn toàn bởi chủ sở hữu IP Microsoft và sẽ có ngân sách 30-50 triệu USD.