Suda51 và Swery65 tiết lộ video lối chơi đầu tiên của Hotel Barcelona – Tin Game

Suda51

Goichi Suda (Suda51) và Hidetaka Suehiro (Swery65) đã tiết lộ lối chơi đầu tiên của Hotel Barcelona.

Vào năm 2019, Suda – Cha đẻ của dòng game No More Heroes – và Suehiro – người sáng tạo thương hiệu Deadly Premonition – đã công bố rằng họ muốn tạo một trò chơi kinh dị có tên Hotel Barcelona.

Hotel Barcelona là một trò chơi hành động 2.5D nhại lại các bộ phim kinh dị chặt chém, do Suehiro viết kịch bản và đạo diễn từ ý tưởng ban đầu của Suda51. Nó sẽ được phát hành vào năm 2024 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC thông qua Steam.

Đoạn trailer đầu tiên của trò chơi giờ đây đã được công bố.

“Khách sạn Barcelona, ​​nơi diễn ra tất cả các hành động, là một khu phức hợp giải trí tích hợp, có các tiện nghi như sòng bạc và khu cắm trại xung quanh khách sạn để tạo ra một thế giới sống động duy nhất với bảy thế giới nhỏ hơn bên trong,” Suehiro cho biết.

Anh ấy cũng cho biết các con trùm trong trò chơi không dựa trên bất kỳ nhân vật phim nào.

“Chúng giống hiện thân của một thể loại phim kinh dị hơn. Ví dụ: có nhiều thể loại phụ trong thể loại kinh dị, chẳng hạn như phim về kẻ giết người, kinh dị về thây ma, trại hè, người giữ trẻ, v.v. Chúng tôi nảy ra ý tưởng về các con trùm của mình thông qua những ý tưởng mà mỗi tiểu thể loại đã xây dựng theo thời gian của họ.”

Tác giả