(chep game ) Silent Hill 2 Remake sẽ chính thức lên kệ trong tháng 10! – Tin Game

silent-hill-2-remake-se-chinh-thuc-len-ke-trong-thang-10-tin-game

Tại sự kiện State of Play diễn ra vừa qua, chúng ta cuối cùng cũng được cho biết ngày ra mắt của Silent Hill 2 Remake sẽ rơi vào hôm 08/10 tới.

Trong đoạn trailer, chúng ta có thể thấy James Sunderland và Angela Orosco gặp gỡ tại thị trấn đầy sương mù này và đang cố gắng sắp xếp những mảnh ghép lại để có thể hiểu ra điều gì đang diễn ra ở nơi đây.

Ngoài ra, chúng ta còn được thấy nhiều địa điểm nổi tiếng từ bản gốc, chẳng hạn như nhà ăn gần công viên giải trí Lakeside. Thêm vào đó, chúng ta còn có thể thấy các con quái vật quen thuộc – điển hình là những cô y tá ác quỷ.

https://youtube.com/watch?v=6cg9m5PcZ5w%3Ffeature%3Doembed

Tuy nhiên, đoạn trailer vẫn đón nhận không ít phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng game thủ. Ở thời điểm bài được viết, đoạn trailer trên kênh Youtube chính thức của PlayStation có 76.126 lượt xem với 6 nghìn lượt thích và 3 nghìn lượt không thích.

Nhiều cá nhân trên mạng đã chia sẻ cảm nhận rằng gương mặt của nhân vật Angela xấu hơn bản gốc với lại lối chơi nhìn có vẻ không được mượt.

Mặc dù vậy, cộng đồng mạng vẫn ca ngợi các yếu tố khác như ánh sáng và môi trường.

Hiện tại, Silent Hill 2 Remake dự kiến sẽ ra mắt vào 08/10 sắp tới trên PS5 và PC (thông qua Steam) ở mức giá 69.99 USD.

Để nắm bắt thêm thông tin về tựa game, bạn đồng thời cũng có thể truy cập vào trang web chính thức của sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *