FINAL FANTASY TYPE-0 HD VIỆT HÓA

T0HxVV6h.jpg

Năm phát hành: PSP: 2011, PS4,PC: 2015
Thể loại: RPG, Multiplayer (PSP)
Mua game tại:

FANPAGE: https://www.facebook.com/ReishikiVN/

Nội dung
Đề tài của Final Fantasy Type-0 chủ yếu xoay quanh chiến tranh và cái chết. Bối cảnh game được đặt ở Orience, một thế giới ma thuật, nơi bốn cường quốc ngự trị và mỗi quốc gia sở hữu một viên Pha Lê, nguồn gốc và sức mạnh của quốc gia mình. Câu chuyện bắt đầu khi đế quốc Milites gây chiến tranh với ba quốc gia còn lại, phá hủy hiệp ước hòa bình. Rubrum, Lãnh địa của Ma Thuật cũng gần như bị xâm lược hoàn toàn khi Pha Lê của họ bị Milites khống chế khiến họ mất đi sức mạnh ma thuật. Nhưng đúng lúc đó, những học viên trong màu áo choàng đỏ thẫm xuất hiện, Class 0 huyền thoại giải phóng học viện và quốc gia khỏi sự khống chế của Milites. Từ đó, họ bắt đầu thực hiện những nhiệm vụ được “Mother” và hội đồng cấp cao của Chu Tước yêu cầu nhằm mang hòa bình về lại Orience.

Gameplay images:

HlfBUILh.jpg
6cSvPbqh.jpg
Dv8PRUAh.png
1UmDGRDh.jpg
pS9Fy6Uh.jpg
mKdmXWih.jpg

Dự án việt ngữ:
Kĩ thuật (toàn bộ): [DC]
Dịch thuật: Reishiki (98%), Bùi Ngọc Phương (0.1%)
Beta testers: Hoàng Anh, Thiên Di.
Tiến độ: Đã hoàn thành
|||||||||||||||||||.. 99%

Demo:

Tiến độ sẽ được mình cập nhật thường xuyên. Game này khá khó dịch nên mình tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp về dịch thuật nha. Xin cám ơn!

Về ủng hộ/donate: mình không cần các bạn ủng hộ mình bằng cách gửi tiền cho mình, mình mong muốn các bạn tiết kiệm tiền để mua game trên steam/PS4. ĐÂY LÀ CÁCH TỐT NHẤT ĐỂ CÁC BẠN ỦNG HỘ MÌNH!!!!
Game rất dài (hơn gần 50.000 dòng). Sau một năm mình đã hoàn thành!

Vài lời:
– Dự án này mình đã ấp ủ từ 3 năm trước khi mình chơi bản PSP, phá đảo mấy lần, xong khi bản PS4 ra mình mua cả bản PS4 và khi PC ra thì mình cũng chơi luôn cả bản PC luôn. Cày nát lun cả game này rồi, tuy nhiên mình có đi hỏi và xin xỏ khắp nơi về tool dịch game, nhưng không một ai giúp đỡ. Cả nc ngoài lẫn trong nước, cho đến khi bạn [DC] thấy bài của mình. Hack game này cực khó, nhưng bạn [DC] đã làm được, mình mún gửi lời cám ơn chân thành nhất đến bạn ấy :'( ko gì có thể tả hết đc sự biết ơn của mình. Hack khó là vậy nhưng text của game này cực nhiều, mình sẽ cố gắng hoàn thành để không phụ lòng của mọi người và đặc biệt là người đã giúp đỡ mình hack thành công game: [DC]. Bên cạnh đó cũng vì tình yêu vô bờ bến của mình với game này nữa.

DOWNLOAD
Patch việt hóa cho bản PC:
Changelog:
– Version 5.0 Update phiên bản phù hợp với bản sửa lỗi của Win 1803.
– 25.03.2019 Update Ver 5.01 mới nhất fix một số chỗ chưa dịch ở chap 8 và chap 7.
– 10.07.2019 Vì patch hay bị lỗi mất sub nên sẽ đổi sang patch sẵn luôn, các bạn down về chỉ cần copy vào FINAL FANTASY TYPE-0 HD\WIN\package, replace các file Eng là chơi được.
Patch v1.01 (12.6GB)
Download:
– PCLOUD (link dự phòng, direct)

Cách cài đặt patch việt hóa cho bản STEAM, bản cr–k chưa TEST. NGHĨA LÀ BẠN PHẢI MUA GAME THÌ CHẮC CHẮN SẼ CHƠI ĐƯỢC.

Cách apply patch v1.01:

– Bạn mở Steam lên, click chuột phải vào FINAL FANTASY TYPE-0 HD, chọn properties, ở tab Local files chọn Browse local files như hình:

dese6ut.png

– Browse đến folder SteamLibrary\steamapps\common\FINAL FANTASY TYPE-0 HD\WIN\JP\package

– Paste patch vào, giải nén. Hỏi có overwrite không thì chọn có.

– Chạy game và thưởng thức!

Q&A:
Q: Có bản PS4 hay PSP không?

– Sẽ có trong tương lai gần nếu có thể tách text được nha.

Q: Mua game ở đâu?
– Nếu bạn không có thẻ tín dụng quốc tế hoặc paypal thì các bạn có thể mua qua các shop bán game bản quyền. Hoặc code steam wallet. Mình hay mua ở:
https://www.facebook.com/rainygamestore/?ref=br_rs
https://www.facebook.com/GameStation.vn/?ref=br_rs
– Sắp có Summer Sale thường Square Enix sẽ giảm giá game kịch trần. Nếu các bạn không có điều kiện mua bây giờ thì hãy chờ đến ngày 21/6/2018 Steam sẽ có Summer Sale, giảm giá cho các bạn.

Q: cr–k chơi được không?
– Mình chưa test cho bản cr–k nên không biết. Cũng có thể nó sẽ chơi được, các bạn tự download và thử xem.
Nhưng mình THA THIẾT mong các bạn mua bản quyền để chơi. Final fantasy Type-0 ko được thành công lắm ở các nước phương tây, ít nổi tiếng. Square có ý định làm phần tiếp theo nhưng nếu không bán được game thì ngày đó chắc chắn không bao giờ xảy ra.

Q: Chỗ này có lỗi chính tả, dịch kỳ, hoặc chưa dịch này?
– Bạn chụp ảnh lại màn hình và gửi vào facebook https://www.facebook.com/ReishikiVN/ cho mình. Khi thu thập được kha khá screenshot thì mình sẽ release patch sửa lỗi mới.
– Trừ hình ảnh và video thì mình quyết định không dịch vì nó không nhiều, với cả cũng khá mất công test nữa. Dịch 50k dòng là hơi quá sức với mình rồi :'(

Q: Mình bị lỗi game, màn hình đen, game không chạy, game bị crash!
– Mô tả lỗi game của bạn vào đây. Mình sẽ cố gắng bày bạn cách sửa. Nếu vẫn không được… thì xin lỗi, bạn quá đen :( Chờ bản PSP hoặc PS4 nếu bạn sở hữu một con PS4 hack được.

Q: Sau game này bạn có dự định việt hóa game nào nữa không! Hoặc MÌNH MUỐN BẠN VIỆT HÓA GIÙM GAME NÀY!!
– Mình không nhận việt hóa giùm nhá.
– Mình sẽ tiếp tục các dự án sau: FINAL FANTASY XV WINDOWS EDITION, ODIN SPHERE LEIFTHRARSIR, DEVIL SURVIVOR 2 RECORD BREAKER.

Q: Mình bị mất sub ở 1 số đoạn video.
– Download lại patch sau ngày 10.07.2019 sẽ fix được lỗi này.

Q: Mình có câu hỏi khác.
– Mời bạn hỏi ở dưới!