Trailer lối chơi của Like A Dragon: Infinite Wealth được RGG Studio hé lộ – Tin Game

chepgameps5.com

Like A Dragon

Bên cạnh chia sẻ trailer cốt truyện của Like A Dragon: Infinite Wealth, nhà phát triển RGG Studio gần đây cũng đã hé lộ chơi của tựa game.

Nối tiếp phong cách của Yakuza: Like A DragonLike A Dragon: Infinite Wealth sẽ là một tựa game chiến đấu theo lượt, nhưng trong phần này nhóm phát triển RGG Studio đã có nhiều cải thiện đáng kể.

Đầu tiên phải kể đến việc người chơi giờ đây đã có thể tự do di chuyển khoảnh cách ngắn trong lượt của mình để chuẩn bị chọn đòn tấn công. Tùy vào vị trí ra đòn, người chơi có thể cầm vật dụng trên lề đường làm vũ khí, hoặc đánh kẻ địch văng vào đồng đội để tung đòn phối hợp.

Tuy nhiên, đáng kể nhất, đó là cách RGG đã tích hợp Kiryu vào phong cách chơi chiến đấu theo lượt.

Vì sức khỏe suy yếu bởi căn bệnh ung thư, Kiryu nay cũng phải cần sự giúp đỡ của đồng đội. Dù là thế, anh vẫn sở hữu một số yếu tố quen thuộc của các trò chơi trước đây, như khả năng chuyển đổi giữa 3 phong cách chiến đấu là Rush (tập trung tốc độ, cho phép tấn công 2 lần một lượt), Beast (tập trung sức mạnh, phá vỡ mọi thế đỡ của địch) và Dragon (cho phép thực hiện các tuyệt Heat tùy tình huống).

Điểm đặc biệt của Kiryu, đó là anh có một cơ chế “thịnh nộ” mang tên Dragon Surge. Khi sử dụng cơ chế này, Kiryu sẽ có thể trở lại với phong cách Beat em Up cổ điển trong thời gian ngắn, nhưng đủ uy lực để “làm gỏi” phần lớn kẻ địch.

Bên cạnh đó, việc bối cảnh trò chơi diễn ra tại Hawaii, hòn đảo thiên đường của nước Mỹ cũng đã dẫn đến cơ hội mở rộng hệ thống việc làm (job) của trò chơi, như cao bồi, samurai, ngôi sao võ thuật…

Poundmate – cơ chế gọi điện cho đồng đội cũng được cải thiện với nhiều tuyệt chiêu có tốc độ triển khai nhanh hơn, với sự góp mặt của các nhân vật quen thuộc của dòng game như Date, Akiyama, Kaoru,…

Ngoài yếu tố chiến đấu được cải thiện ra, Like A Dragon: Infinite Wealth còn đem đến hàng loạt các minigame giải trí thú vị khác trên Hawaii, như giao đồ ăn, kết bạn với người dân, tắm biển, lướt sóng, hẹn hò.

Like A Dragon: Infinite Wealth sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 1 năm sau, dành cho các hệ máy là PS4, PS5, Xbox ONE, Xbox Series và PC.