Phantom Breaker: Battle Grounds Ultimate chính thức lộ diện! – chepgameps4.com

phantom-breaker-battle-grounds-ultimate-chinh-thuc-lo-dien-tin-game

Rocket Panda Games mới đây đã chính thức công bố Phantom Breaker: Battle Grounds Ultimate cho PC và console.

Được xây dựng lại từ đầu bằng khung phần mềm Unreal Engine 5, sản phẩm là phiên bản “tút” lại của tựa game đánh đấm được ra mắt vào năm 2013 mang tên Phantom Breaker: Battle Grounds.

Phiên bản này hứa hẹn sẽ “hồi sinh” bản gốc với hình ảnh nâng cao, cơ chế chơi được cải thiện và hàng loạt tính năng mới – khiến đây trở thành phiên bản hoàn thiện nhất của tựa game.

Những người hâm mộ lâu năm cũng như những người mới chơi sẽ đều có thể “đắm mình” trong một thế giới chứa đầy các pha hành động “ngộp thở” cũng như không ít chuyến phiêu lưu đáng nhớ.

Về phía cốt truyện, một người đàn ông bí ẩn tên là Phantom đã tỉnh giấc và nảy ra một kế hoạch để mở phong ấn sức mạnh của ông ta.

Bằng cách trao các loại vũ khí F. A. (Fu-mension Artifacts) cho những thanh niên với sức mạnh đặc biệt, ông đã thuyết phục họ chiến đấu với nhau và hứa sẽ biến mọi ước mơ của người chiến thắng thành hiện thực.

Tuy nhiên, mỗi lần các vũ khí F. A. được sử dụng trong trận đấu, chúng tạo ra các lỗ hổng giữa các thế giới song song và có thể dẫn đến việc phong ấn của Phantom bị gỡ.

Waka – người con gái của gia tộc Kumon – cùng với người bạn của cô là Mikoto cố gắng tìm mọi cách để ngăn chặn Phantom. Tuy nhiên, trong một dòng thời gian khác, Phantom đã lấy lại được toàn bộ năng lực của mình và bắt cóc em gái của Waka là Nagi.

Waka, Mikoto cùng với hai người bạn nữa là Itsuki và Yuzuha buộc phải bắt đầu cuộc hành trình giải cứu Nagi và tiêu diệt Phantom.

Hiện tại, Phantom Breaker: Battle Grounds Ultimate vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức nhưng chúng ta biết nó sẽ bắt đầu phát hành trong năm 2024.

Để biết thêm thông tin về Phantom Breaker: Battle Grounds Ultimate, bạn cũng có thể truy cập vào trang web của hãng phát triển.

chepgameps4.com